[tintuc]
Tận dụng đồ cũ trong nhà để làm đồ trang trí là ý tưởng rất thú vị và tiết kiệm chi phì.
Nếu bạn vẫn thường quen mua đồ trang trí Giáng sinh bán sẵn ở các cửa hàng quà lưu niệm thì năm nay hãy thử thay đổi một chút, đầu tư một chút thời gian để có những sản phẩm trang trí Noel handmade thật dễ thương nhé.
Chỉ với những chiếc khuy áo màu đỏ cùng sự sắp xếp hợp lý các bạn đã có ngay bông tuyết độc đáo để trang trí cây thông Noel.


Hay với vài củ lạc đã được làm sạch, quét sơn trắng, trang điểm cho chúng và sợi dây len, các bạn đã có thể có được những chú người tuyết đáng yêu. Để treo chúng lên các bạn có thể dùng dây dù hay dây len tùy thích.

Còn đây là cách làm một cây thông Len: dán cuộn len theo hình xoắn bên ngoài khối hình chóp, hãy nhớ cuốn chặt tay để cây thông trông được đẹp mắt. Sau đó thêm quả bóng trên đỉnh đầu và gắn các cúc áo màu sắc lên là bạn đã có thành quả ngay rồi.

Để sở hữu chú tuần lộc dễ thương này, các bạn cần những nguyên liệu: nắp chai, mắt giả, cúc áo nhỏ, ruy băng, nhánh cây khô nhỏ để làm sừng, sau đó dùng keo dán lại như hình. Đơn giản mà hiệu quả!

Thả đèn led vào trong lọ thủy tinh: đây là cách đơn giản nhất nhưng lại rất được sử dụng phổ biến. Tahr đèn vào trong lọ thủy tinh sẽ giúp không gian lung linh hơn rất nhiều, các bạn có thể trang trí thêm xung quanh khu vực để lọ đèn để tăng thêm phần thẩm mỹ.
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))