[tintuc]

Phòng khách là bộ mặt của một ngôi nhà nên rất được chú trọng trong việc trang trí nội thất. Ngày nay đèn chiếu sáng không chỉ đơn thuần là đồ vật cung cấp ánh sáng mà còn đảm nhiệm nhiệm vụ như một phụ kiện trang trí, vì vậy việc bố trí hệ thống chiếu sáng trong phòng khách là cực kỳ quan trọng.


Ánh sáng trong phòng khách phải đủ để chiếu sáng cả căn phòng nhưng cũng không được quá rực rỡ như nơi công cộng. Để tạo không gian ấm cúng lan tỏa khắp căn phòng, nên chọn đèn có ánh sáng tông vàng. Các loại đèn trang trí phòng khách phù hợp là đèn chùm, đèn mâm hoặc đèn thả.

Ánh sáng trang trí chiếm tỷ lệ không nhỏ trong việc trang trí không gian của một căn phòng, nhất là phòng khách. Tuy nhiên chúng cũng chỉ nên dùng như những nét chấm phá trong việc tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng

Ngoài ra, những cách sử dụng đèn trên chỉ áp dụng với những không gian phòng khách rộng, đối với phòng khách nhỏ thì nên sử dụng đèn treo và số lượng đèn trang trí không quá nhiều tránh cảm giác rối mắt.

Việc kết hợp bài trí hệ thống đèn chiếu sáng với thiết kế nội thất sao cho phù hợp là rất quan trọng, điều này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp nội thất trong phòng khách nhà bạn hay phá hỏng không gian đều do sự lựa chọn và kết hợp của bạn.

Luce là hãng đèn trang trí mới nổi gần đây chuyên cung cấp các loại đèn trang trí, đa dạng về kiểu dáng, phong phsu về chủng loại. Nếu cần tư vấn hỗ trợ trong việc lựa chọn hay lắp đặt, các bạn có thể đến số 231 Phố Vọng, Hà Nội để được phục vụ tận tình, chu đáo.
Tham khảo thêm: Cách lựa chọn đèn trần cho phòng khách
[/tintuc]

Bài viết liên quan

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))